เกมเล่นง่าย ตีไก่ 3 ใบได้เร็ว

เกมเล่นง่าย ตีไก่ 3 ใบได้เร็ว

เกมเล่นง่าย ตีไก่ 3 ใบได้เร็ว เป็นรูปแบบเกมไพ่ ที่มีกฎกติกา การเดิมพัน ที่ง่าย และสามารถได้กำไร ได้หลายเท่าตัว รูปแบบในการชนะ มีมากมาย และหลากหลาย วิธีวันนี้มีผู้คนนั้น สามารถใช้มาเป็น การเดิมพัน ได้เงินแสนมาแล้ว การที่เรานั้นจะเล่นเกม ตีไก่ ได้เราต้องเลี้ยงไก่ ให้แข็งแรง

เกมเล่นง่าย ตีไก่ 3 ใบได้เร็ว

ซึ่งอาจจะต้องลงทุน เป็นแสน เป็นล้านแต่ นี่ไม่เลยผู้เล่นนั้น สามารถเลือกวางการเดิมพัน ได้ตามใจชอบแล้วแต่ห้องหรือแล้วแต่กฎกติกา ในห้องนั้นๆการเล่น ไพ่ตีไก่ 3 ใบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกม ที่ไม่มีที่ไหน เหมือนใครมาก่อน

และมีไม่กี่ที่ที่เปิดให้บริการ ในรูปแบบออนไลน์เรียก ได้ว่าหายากสุดๆเพราะ ไม่เคยมีเว็บไหน ทำกันแต่ที่ Super Slot มีครบอีกเกม ที่น่าสนใจมากมายและหลากหลาย

อัตราการจ่ายภายในเกม ตีไก่ 3 ใบ

มีการให้ผู้เล่นนั้น สามารถเลือกโต๊ะแต่ละห้องได้เพื่อทำการลงทุนโต๊ะที่มีตั้งแต่ 5 โต๊ะไปจนถึง 5000 โต๊ะที่มากมายและหลากหลายโดยกำหนดเงินเดิมพันขั้นต่ำอยู่ที่ 10 บาทและสูงสุด 1 แสนบาทอัตราการจ่ายสูงสุดมากถึง 0.97 เปอร์เซ็นต์จำนวนผู้เล่นที่ต้องการในการเริ่มเกมต่อห้องนั้นแค่มีเพียงสองคนก็สามารถเล่นเกมได้เลยทันที

อัตราการจ่ายของเกมไพ่ตีไก่ 3 ใบจะอยู่ที่ 1 เท่าถึง 0.97 เท่าถ้าลงเดิมพัน 100 บาทแล้วชนะท่านจะได้รับเงินรางวัล 97 บาทถ้าท่านลงเดิมพัน 200 บาทท่านจะได้รับเงินรางวัล 194 บาทต่อ 1 ตา

กติกาในการเข้าเล่นไพ่ตีไก่ 3 ใบ

 ใบในการเริ่ม ใบในการเริ่มวิธีจะเป็นการแจกไพ่โดยไล่ไปตั้งแต่คนที่อยู่ด้านขวามือสุดไปยังซ้ายมือสุดโดยอัตราการเดิมพันจะกำหนดเป็นตัวเลขที่แสดง ต่อรอบเดิมพัน ในรอบนั้นๆ โดยเกมจะสามารถเริ่ม ได้เมื่อมีผู้เล่นสองคนถึง 6 คนขึ้นไปต่อ 1 ห้อง

โดยถ้าคนไหน ได้แต้มเยอะสุดจะนับว่าเป็นที่หนึ่ง โดยที่หนึ่ง จะได้กินรอบวงหมายถึง จะได้รับเงิน จากคนที่นั่งทุกคน ที่ได้แต้ม รองลงมา และก็ไล่ลงมาเรื่อยๆ ซึ่งถือได้ว่า ผู้ที่มีแต้มน้อย ที่สุด

ก็จะเป็นการเสียเปรียบ ดังนั้น เราจะได้เงินรางวัล ของแต่ละคนมา ทั้งหมด เมื่อมีการชนะ และคนที่ 2 ถ้ามีแต้ม ลงมาก็จะได้จากคนที่ 3 4 5 ไปเรื่อยๆ ดังนั้นเป็นเกม ที่เล่นง่าย และได้เงินจริง แท้มหาศาล

การนับแต้มไพ่ตีไก่ 3 ใบ

ใบการเรียงลำดับ ดอกไพ่ จะเลี้ยง ใบการเรียงลำดับดอกไพ่ จะเรียงจากมากไป หาน้อยโดย โดยมีดอกดังนี้ โพธิ์ดำ โพธิ์แดง ข้าวหลามตัด

และดอกจิก และตัวคุณจะเรียก มาจากตัวเลขจากน้อยไปหามาก 2 3 4 5 6 7 8 9 10 J Q K A

 การที่ได้ไพ่ K Q J 2 ใบ จะได้แต้มเท่ากับ 7.5 แต่ ถ้าได้ไพ่ K Q J ดอกเดียวกัน ก็จะได้เป็น 2 เท่า หรือ 2 เด้ง

นับไพ่ในมือมาบวกกัน โดยสูงสุดจะเป็น 9 แต้ม และต่ำสุดจะเป็นบอร์ดหรือ 0 แต้ม โดยเรียงตามได้ดังนี้ 9 8 7 6 5 4 3 2 1 และบอร์ด คือไพ่ไม่มีแต้ม

การที่ได้ไพ่เลข 5 2 ใบหรือไพ่หมายเลข 10 2 ใบจะเป็นบอร์ด 2 เด้ง ก็คือเสีย 2 เฒ่าผู้เล่นที่ได้แต้มมากที่สุดเป็นคนแรกที่ได้ไพ่ในตลาดออกมาจะเริ่มแจกไปทางด้านขวาของเพื่อนเสมอ 

ดังนั้นแล้วกฎกติกาในการเข้าเล่นในรูปแบบของเกมไพ่ตีไก่หนึ่งซึ่งถือได้ว่าเรื่องนั้นสามารถทำเงินรางวัลได้สูงสุดเพราะรูปแบบนั้นจะคล้ายกันแต่เหมือนเป็นของตัวเองแต่ทุกคนนั้น

จะเป็นเจ้ามือใครที่มีแต้มมากกว่าก็กินไปใครที่มีแต้มน้อยกว่าในวงก็ต้องเสียให้คนที่มีแต้มมากกว่าในทุกคนในวงเป็นเกมที่ได้เล่นได้เสียและสามารถทำเงินรางวัลได้จริงๆอีกด้วย 

Credit สล็อตวอเลท
อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม